Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Tổng hợp các căn hộ giá tốt tại quận 8


Căn hộ Topaz City


Phối cảnh căn hộ quận 8 Topaz City
Vị trí căn hộ hoàn toàn đắc địa: Tọa lạc tại mặt tiền đường Cao Lỗ, cách trung tâm quận 8 1Km, Khu Trung Sơn và Quận 7 2 km. Căn hộ quận 8 Topaz city là căn hộ có vị trí thuận lợi, dễ dàng liên thông với các quận trung tâm, cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Căn hộ quận 8 Topaz city được xây dựng bởi Chủ đầu tư hoàn toàn uy tín (Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái)
Dự án này nằm trong cụm dự án trọng điểm của quận 8 nên đất này là đất nhà nước giao cho Vạn Thái xây dựng. Được biết căn hộ sẽ được bàn giao vào tháng 11/2016 với giá bán 775 triệu/ căn 2 PN

Tiện ích của Căn hộ quận 8 Topaz city rất đa năng, là khu phức hợp đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp. Nằm trong khu tổng thể quy hoặch Công Viên Văn Hóa – Du Lịch – Thể Thao phía Nam đường Tạ Quang Bửuvới quy mô 157.358,4 m2 với đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, hồ bơi tiêu chuẩn, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vơi chơi thiếu nhi, hồ quan cảnh và công viên ven sông.

Căn hộ cao cấp quận 8 Samland Giai Việt


Phối cảnh căn hộ quận 8 Samland Giai Việt
Khu Căn hộ quận 8 Samland Giai Việt, kết nối giao thông thuận tiện với các khu trung tâm kinh tế, tài chính và vui chơi giải trí của thành phố. Từ đây, cư dân chỉ cần 5 phút để di chuyển tới quận 5, quận 10, mất khoảng 15 phút để về trung tâm quận 1 và 0 phút để tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Theo đó, khách hàng mua Căn hộ quận 8 Samland Giai Việt được hưởng phương thức thanh toán trả chậm 3 năm không tính lãi suất, người mua chỉ cần thanh toán trước 40% giá trị căn hộ là đã được bàn giao nhà ngay.

Các căn hộ đều được tối ưu hóa hướng đón gió, ánh nắng mặt trời và chủ nhân có thể nhìn bao quát được không gian rộng lớn xung quanh do không bị che khuất bởi các dự án khác. Nội thất Căn hộ quận 8 Samland Giai Việt mang phong cách kiến trúc châu Âu sẽ tạo cho chủ nhân không gian sống hiện đại, sang trọng và tinh tế. Được biết chủ đầu tư đưa ra mức bán với 20 triệu/m2, căn hộ đã hoàn thành có thể ở ngay.

Căn hộ quận 8 Carina Plaza



Căn hộ quận 8 Carina Plaza

Dự án Carina Plaza tọa lạc trên diện tích 7000 m2, thụ hưởng tiện ích công cộng tối ưu: Những tiện ích cần thiết cho cuộc sống và sinh hoạt giải trí bổ ích đều có tại Căn hộ quận 8 Carina Plaza. Trung tâm thương mại với siêu thị hiện đại, giải trí và thư giãn với bar café, nhà hàng, hồ bơi, spa,… Cảnh quan sân vườn quanh dự án với các hạng mục như: sân tennis, khu quảng trường tập trung và vui chơi thiếu nhi, mật độ cây xanh, đài nước,… Cư dân Carina Plaza hiển nhiên được thụ hưởng những tiện ích này như một giá trị phúc lợi mà chủ đầu tư chủ động và cam kết mang lạ.

Toàn bộ Căn hộ quận 8 Carina Plaza được thiết kế sàn dự ứng lực không có dầm bê tông cốt thép theo kiểu truyền thống nhằm tăng cường khả năng chịu lực. Kết nối giao thông bằng các tuyến đường lớn, rộng rải, tốc độ lưu thông nhanh, có trên 30 tuyến đấu nối vào Đại lộ Đông Tây chạy dọc qua các quận 1, 4, 5, 6, 7, 8, Bình Chánh.
Giá bán ra chỉ từ 13 triệu/ m2, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% là có thể nhận được nhà. Hiện tại Căn hộ quận 8  Carina Plaza đã hoàn thiện và người sở hữu có thể ở được ngay.


keyword: căn hộ quận 8, căn hộ tại quận 8, căn hộ giá tốt

1 nhận xét:

  1. Mình theo dõi thấy các căn hộ ở quận 8 giá khá mềm so với các khu vực khác. Nếu có điều kiện nên tậu một căn ở quận 8, bon chen vào nội thành mệt lắm.
    Mr Khánh
    .....................................
    Tư vấn Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận 8 miễn phí cho anh chị mua căn hộ cần tư vấn thuê dịch vụ chuyển dọn.

    Trả lờiXóa