Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

The RainBow căn hộ thiết kế dành cho giới trẻ


Cơ hội sở hữu căn hộ The RainBow gần công viên văn hóa Đầm Sen với mức giá ưu đãi chưa từng có, cơ hội an cư tuyệt vời dịp cuối năm.

Những tiện ích tích hợp ngay tại căn hộ The RainBow sẵn sang phục vụ cho chủ nhân căn hộ một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. Từ công viên, phòng tập gym, nhà trẻ đến trung tâm thương mại, spa, café…, mỗi một tiện ích đều được tận dụng tối đa để lưu giữ lại mọi khoảnh khách của cuộc sống.
Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của quận Bình Tân, mặt tiền đường Bình Long. Căn hộ The Rainbow sẽ cung cấp cho thị trường căn hộ với diện tích từ 66-94m2
Với các công trình tiện ích ngay bên cạnh như: chợ , trường học, siêu thị, bệnh viện, các công trình tôn giáo ... hiện hữu và sầm uất.
Từ căn hộ The Rainbow quý khách sẽ rất thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận, các khu vui chơi giải trí của khu vực
Ý tưởng thiết kế một căn phòng với những sắc màu cầu vồng như thế này làm cho không gian sống của bạn thêm sinh động và trẻ trung tạo nên sự tác động mạnh mẽ cho bất kì ai ghé thăm tổ ấm của chính bạn. Những mảng màu của căn hộ The RainBow được pha trộn và kết hợp với nhau rất hài hòa, vừa đủ, không quá choáng ngợp, mang đến sự trẻ trung và nét cá tính cho chính ngôi nhà của bạn.
Toàn bộ phòng ngủ, phòng khách, đều thông thoáng trực tiếp và có hướng nhìn tốt ra bên ngoài. Mỗi căn hộ gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 lô-gia, sân phơi và 1 WC (căn hộ loại 1 PN) hoặc 2 WC (căn hộ loại 2 PN).
Sân phơi của căn hộ thiết kế tiếp giáp với ánh sáng, thông thoáng bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ kiến trúc bên ngoài công trình
Với phương thức thanh toán khi mua Căn Hộ The Rainbow vô cung linh hoạt chia làm nhiều đợt.
Hãy sở hữu căn hộ The Rainbow ngay hôm nay để nhận ưu đãi và phần quà có giá trị khi đặt mua căn hộ.
Với mức gia can ho hấp dẫn chưa từng có chỉ 13,9tr/m2
Ngân hàng hỗ trợ vay ưu đãi trong vòng 20 năm lên đến 70% giá trị căn hộ.
Chi tiết liên hệ : Mr. Hiếu 0984 155 386 để xem nhà mẫu và được tư vấn miễn phí

Hoặc xem thêm thông tin tại: Diaoconline24h.com.vn

1 nhận xét:

  1. iữa dòng người tấp nập của thành phố, Căn hộ The RainBow hòa mình vào lòng phố thị nhộn nhịp và sôi động bởi sắc màu tươi trẻ và không gian căng tràn sức sống.

    Trả lờiXóa